...
...
...
...
...
...
...
...

windbreaker jacket

$745

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của windbreaker jacket. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ windbreaker jacket.Với không gian ngoài trời thoáng mát, rộng rãi cùng với rất nhiều tiểu cảnh tết mang nét hoài cổ đã giúp nơi đây trở thành địa điểm check-in áo dài tết được nhiều bạn trẻ ưa thích. Đang tạo dáng chụp ảnh cùng với người bạn của mình, Huỳnh Thị Ngọc Trâm (22 tuổi), ngụ tại Q.7 vui vẻ chia sẻ: “Ở đây có rất nhiều khung cảnh tết và được trang trí rất đẹp. Mọi người đến chụp ảnh nhiều nên tạo nên không khí vô cùng đông vui. Mình chụp được hơn 2 tiếng đồng hồ rồi nhưng vẫn chưa chụp hết các khung cảnh ở đây”.Nguyễn Ngọc Mi (25 tuổi), đến từ H.Nhà Bè, cho biết năm nào cũng đến nơi này để chụp ảnh tết. Đặc biệt, Mi cho rằng năm nay được trang trí công phu và nhiều tiểu cảnh đẹp hơn mọi năm. "Các tiểu cảnh ở đây được trang trí theo phong cách cổ điển nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại cùng với tone màu đỏ chủ đạo nên rất thích hợp với chụp áo dài. Không chỉ có không gian chụp ảnh mà đến đây còn được thưởng thức âm nhạc vô cùng hay”, Mi nói.Đi cùng với Ngọc Mi, Đoàn Lê Diễm Trinh (20 tuổi), ngụ tại H.Nhà Bè cũng vô cùng thích thú với không gian ở nơi này. Diễm Trinh vui vẻ chia sẻ: “Ở đây có rất nhiều tiểu cảnh nên đứng góc nào chụp cũng lên hình rất đẹp. Tụi mình chụp từ lúc hoa còn tươi đến lúc hoa héo mà vẫn chưa check-in được hết tất cả các kiểu cảnh”.Cũng vô cùng ấn tượng với không gian ở đây, Trần Nhã Huỳnh Như (22 tuổi), ngụ tại đường Huỳnh Tấn Phát (Q.7), cho hay: “Mình biết đến địa điểm này thông qua mạng xã hội mà không ngờ ở ngoài còn đẹp hơn hình ảnh trên mạng. Mình chụp nhiều để lưu giữ lại kỷ niệm, hình ảnh của bản thân qua từng năm”.Chị Nguyễn Thị Mỹ Lệ (31 tuổi), ngụ tại Q.7, chia sẻ: “Tới đây mình thấy rất vui vẻ và hân hoan vì được hòa mình vào không khí tết. Tại đây có rất nhiều tiểu cảnh mà đứng góc nào cũng có ảnh đẹp. Mình ấn tượng nhất với tiểu cảnh con rồng và con phượng được tạo nên vô cùng đẹp và tỉ mỉ đến từng chi tiết, nhưng mà nãy giờ quá đông người nên mình chưa có chụp được”.Chị Nguyễn Thị Như Sa (36 tuổi), ngụ tại Q.7, cho biết năm nào cũng đi chụp ảnh tết và đây là lần đầu tiên chụp ở địa điểm này. “Mọi năm mình hay chụp ảnh ở trung tâm Q.1, nhưng năm nay thấy ở đây trang trí đẹp lại gần nhà nên quyết định đi luôn. Không khí rất nhộn nhịp, vui vẻ. Mình ấn tượng nhất với tiểu cảnh con rắn vì rất dễ thương”, chị Sa chia sẻ.Để có bộ ảnh tết đẹp, hợp với bối cảnh, chị Sa đã đầu tư áo dài, các phụ kiện như: mắt kính, dù và cả nón lá. ️

Quantity
Add to wish list
Product description

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của windbreaker jacket. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ windbreaker jacket.Ngày 30.12, ông Kaneda Hiroki, Tổng giám đốc công ty cung cấp số liệu trên tại Nhà máy Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (KCN Tân Bình, Q.Tân Phú, TP.HCM).Theo ông Kaneda Hiroki, Acecook là công ty đến từ Nhật Bản có 65 năm kinh nghiệm sản xuất mì ăn liền. Tới nay, công ty hoạt động tại thị trường Việt Nam 30 năm. Và từ năm 2013, Acecook bắt đầu mở cửa cho người tiêu dùng tham quan nhà máy miễn phí."Trung bình có 10.000 khách tham quan 4 nhà máy ở Hưng Yên, Đà Nẵng, TP.HCM và Vĩnh Long mỗi năm. Người tiêu dùng thường có cái nhìn tiêu cực về mì ăn liền. Vì vậy, hoạt động này giúp họ quan sát toàn bộ quy trình sản xuất từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm, qua đó, xây dựng được lòng tin", Tổng giám đốc chia sẻ.Ông Kaneda Hiroki cho biết, năm 2024, Việt Nam tiêu thụ hơn 8 tỉ gói mì ăn liền, trong tổng số 100 tỉ gói toàn thế giới. Dẫn đầu mức tiêu thụ là Trung Quốc, tiếp đó Indonesia, Ấn Độ. "Nếu lấy tổng tiêu thụ chia tổng dân số sẽ được trung bình tiêu thụ đầu người. Việt Nam có lượng tiêu thụ mì ăn liền đầu người cao nhất thế giới với khoảng 81 gói, Thái Lan 78 và Hàn Quốc 56", ông Kaneda Hiroki nhận định.Ông Kaneda Hiroki cho biết, đến tháng 6.2024, Acecook Việt Nam đã tiến hành đổi từ ly nhựa sang ly giấy cho dòng sản phẩm mì ly Modern, mì tô Nhớ, mì ly Caykay, mì ly Zeppin và sắp tới là mì ly Handy Hảo Hảo. Những cải tiến này giúp doanh nghiệp giảm thiểu rác thải nhựa ra môi trường mà vẫn đảm bảo được các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm nghiêm ngặt."Năm 2025, Acecook Việt Nam đặt mục tiêu hoàn tất chuyển đổi sử dụng nhiên liệu sạch cho tất cả các nhà máy, đồng thời, sử dụng năng lượng xanh từ điện mặt trời để sản xuất mì ăn liền. Cụ thể, sản lượng điện trung bình khoảng 900.000 kWh mỗi năm, đủ để sản xuất 3,6 triệu gói mì Hảo Hảo", Tổng giám đốc cho biết.Chuyến tham quan nhà máy Acecook lần này do Trung tâm Báo chí TP.HCM tổ chức dành cho phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo, đài tại thành phố. ️

Theo một số chuyên gia, điểm đáng chú ý trên thị trường hiện nay là mặt hàng arabia vẫn tiếp tục đà tăng dù Brazil - nguồn cung lớn nhất - đang vào vụ thu hoạch. Điều này củng cố thêm nhận định nguồn cung cà phê toàn cầu đang tiếp tục thiếu hụt kéo dài. Ngoài ra, Brazil cũng có lượng cà phê robusta với tên gọi quen thuộc là conilon khá lớn, hiện giá gần bằng Việt Nam. Tuy nhiên, cũng vì Brazil đang vào vụ thu hoạch nên thị trường liên tục biến động vì các nhà mua hàng muốn trì hoãn việc mua vào để chờ giá tốt. Bên cạnh đó, các quỹ đầu tư quốc tế tiếp tục theo dõi những diễn biến liên quan đến chính sách tài chính của Mỹ nên đang giao dịch cầm chừng. ️

Ngày 6.2, ghi nhận của PV Thanh Niên tại công viên nước hồ Thủy Tiên (P.Thủy Bằng, Q.Thuận Hóa, TP.Huế), nơi đây đã được chỉnh trang nhiều hạng mục, cảnh quan khang trang, thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan.Khác với vẻ ma mị, hoang phế trước đây, công viên nước hồ Thủy Tiên đã được khoác lên mình diện mạo mới với tuyến đường lát đá chạy dài bao bọc hồ nước thơ mộng. Tại khu vực con rồng khổng lồ, những mảng kính vỡ, cỏ dại cũng được làm vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ.Anh Lê Văn Thái (35 tuổi, trú P.Thuận An, Q.Thuận Hóa, TP.Huế) bày tỏ sự bất ngờ bởi sự khang trang, thơ mộng của công viên ma mị này sau nhiều năm quay trở lại. "Không gian môi trường ở đây rất sạch sẽ, đường sá chỉnh trang đẹp, gọn gàng. Mặt hồ xanh mướt, 2 tuyến đường đi bộ lát đá khang trang, điện đường thắp sáng sẽ biến nơi đây thành điểm đến lý tưởng trong thời gian tới", anh Thái nói.Đó là thành quả của dự án chỉnh trang công viên hồ Thủy Tiên, do Trung tâm công viên cây xanh Thừa Thiên - Huế (nay là Trung tâm công viên cây xanh Q.Thuận Hóa) làm chủ đầu tư.Dự án được khởi công từ tháng 8.2024, với giai đoạn 1 có tổng mức đầu tư khoảng 20 tỉ đồng. Đến nay, toàn bộ các tuyến đường tại công viên dài hơn 2 km đã được lát đá chống trượt khang trang. Ngoài ra, dự án còn lắp thêm hệ thống chiếu sáng với 68 cây đèn trên đường phục vụ du khách đi dạo vào ban đêm, đầu tư hệ thống thoát và cấp nước…Ông Dương Quang Hiền, Phó giám đốc Trung tâm Công viên cây xanh Q.Thuận Hóa cho biết, tính đến thời điểm này khối lượng thi công dự án đạt khoảng 75%. Sau khi hoàn thành giai đoạn 1, giai đoạn 2 của dự án sẽ tiếp tục đầu tư các hạng mục quanh con rồng đá, với tổng mức kinh phí thêm gần 14 tỉ đồng. Hiện, đơn vị này đang tiếp tục khảo sát vị trí để lên phương án xây dựng điểm dịch vụ cắm trại, dã ngoại, cho thuê xe đạp... tại hồ Thủy Thiên. Biến nơi đây trở thành điểm du ngoạn lý tưởng.Lãnh đạo Trung tâm Công viên cây xanh Q.Thuận Hóa cho rằng, việc tái khởi động đầu tư vào công viên hồ Thủy Tiên ngoài mục đích phục vụ cộng đồng, còn để cải thiện cảnh quan khu vực này, nâng cấp thêm những chức năng mới mang tính đột phá cho hồ Thủy Tiên, là động lực để thu hút khách du lịch đến Huế.Công viên nước hồ Thủy Tiên được đầu tư xây dựng từ năm 2004, trên diện tích khoảng 20 ha đất thuộc P.Thủy Bằng (Q.Thuận Hóa, TP.Huế) với mục tiêu biến nơi đây thành điểm vui chơi, giải trí hiện đại với tổng kinh phí hơn 70 tỉ đồng. Tuy nhiên, do đầu tư dang dở nên nơi đây không thể đi vào hoạt động, bị bỏ hoang suốt nhiều năm. Cũng nhờ sự ma mị khiến công viên này trở nên tò mò hơn với du khách, đặc biệt các du khách nước ngoài. Năm 2016, địa chỉ này bất ngờ xuất hiện trên những tờ báo nổi tiếng như Huffington Post của Mỹ; tờ báo của kênh truyền hình Mỹ CNN đưa hồ vào danh sách 10 công viên giải trí nổi tiếng thế giới đẹp mê hồn, nhưng đã bị "đóng cửa mãi mãi"... Hồ Thủy Tiên cũng xuất hiện trên các MV ca nhạc quốc tế và cũng là địa chỉ "check-in" được coi là "không thể bỏ lỡ" của nhiều du khách nước ngoài khi đến Huế. ️

Related products